Nên thuê màn hình LED nào cho sự kiện ngoài trời?

Có thể thấy rằng, trong vài năm trở lại đây, màn hình LED đang dần thay thế để trở thành công cụ trình chiếu phổ biến bậc nhất trong các sự kiện, sân khấu lớn. Với chất lượng hình ảnh tuyệt hảo, âm thanh sống động, màn hình LED là sản phẩm công nghệ đáng tin cậy của các doanh nghiệp hiện nay.

Một câu hỏi được đặt ra: “Với sự kiện ngoài trời, thuê màn hình LED ngoài trời nào là phù hợp nhất?” Bài viết dưới đây sẽ giúp cho người đọc trả lời câu hỏi này.

Tại sao nên sử dụng màn hình LED?

Màn hình LED vốn được cấu tạo từ nhiều module LED ghép lại với nhau. Chúng cũng tương tự như màn hình TV ở nhà nhưng độ phân giải hình ảnh lại kém hơn, tuy vậy kích thước màn hình LED lớn hơn hẳn. 

Có 2 loại màn hình LED cho thuê chính:

  • Cho thuê màn hình LED ngoài trời (outdoor): loại màn hình này có lợi thế là chịu được những điều kiện khắc nghiệt của thiên nhiên như: bụi, gió, mưa,… nhờ vào lớp chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP65. Ngoài ra, các màn hình LED ngoài trời có mật độ điểm ảnh khá dày, khoảng cách điểm ảnh vừa phải. Điều này giúp cho hình ảnh được hiển thị trên màn hình luôn sống động và tạo cảm giác chân thực cho người xem.
  • Cho thuê màn hình LED indoor (trong nhà): loại màn hình này được sử dụng ở các không gian kín trong nhà, với kích thước đa dạng . Ưu điểm của màn hình indoor là độ siêu nét từ các điểm ảnh cách nhau cực nhỏ, đem đến chất lượng hình ảnh không thể tuyệt vời hơn. Tuy vậy, nhược điểm của chúng là không chịu được những tác động từ thiên nhiên như mưa, nước, nắng,…

Ưu điểm của màn hình LED

Chỉ trong thời gian ngắn, màn hình LED đang dần trở thành công cụ trình chiếu hữu ích, được các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Điều này là nhờ vào những tính năng vượt trội của chúng như:

  • Chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhờ vào mật độ điểm ảnh dày, độ phân giải cao. Người xem sẽ cảm nhận được tính chân thực cũng như sự sống động của từng thước ảnh mang lại, các sự kiện cũng vì thể trở nên khuấy động khán giả và thành công hơn rất nhiều.
  • Màn hình LED có thể được lắp đặt ở cả trong nhà và ngoài trời, tùy vào mục đích của người thầu.
  • Màn hình LED có thể sử dụng được trong một thời gian rất dài, có thể lên đến hơn 100.000 giờ.
  • Với ưu điểm là kích thước không giới hạn nhờ màn hình LED được ghép từ nhiều tấm module LED lại với nhau, người sử dụng có thể chọn lựa lấy bất kỳ một mẫu mã mà mình ưa thích.
  • Với màn hình LED ngoài trời, một ưu điểm riêng biệt chính là khả năng chống chọi với các điều kiện tự nhiên khắc nghiệt nhờ lớp bảo vệ cao su theo tiêu chuẩn IP65, nhờ đó hạn chế hỏng hóc.
  • Độ sáng của màn hình LED có thể được tùy chỉnh một cách tự động. Đối với màn hình trong nhà, độ sáng trung bình là 2000cd/m2 trong khi màn hình ngoài trời thì con số ấy là 7000cd/m2.
  • Được ứng dụng rất nhiều trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ y tế, dịch vụ, khách sạn – nhà hàng,…

Nên sử dụng màn hình LED nào cho sự kiện ngoài trời?

Tại các sự kiện ngoài trời, người ta đang dần sử dụng màn hình LED nhiều hơn. Tuy nhiên, nên lựa chọn màn hình nào cho phù hợp là một vấn đề trăn trở và không dễ có câu trả lời.

Thông thường, màn hình LED P5 thường là một trong những lựa chọn phổ biến nhất bởi các lý do như:

  • Chất lượng hình ảnh đẹp, không quá mờ.
  • Kích thước màn hình vừa phải, không quá lớn cũng không quá bé.
  • Không chịu ảnh hưởng từ mưa gió, ánh sáng.
  • Chế độ bảo hành tuyệt vời, có thể kéo dài trong vài tháng. Do đó, khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, bạn có thể gọi cho hệ thống chăm sóc khách hàng của bên lắp đặt.
  • Dễ dàng sử dụng, thuận tiện trong việc lắp đặt.

Với những lý do trên, không có gì khó hiểu khi màn hình LED P5 luôn là sự lựa chọn tuyệt vời khi tổ chức các sự kiện lớn ở ngoài trời.

Trên đây là những lý do khiến dịch vụ cho thuê màn hình LED P5 phù hợp cho sự kiện ngoài trời. Nếu bạn có vấn đề gì xảy ra, đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có thể nhận được câu trả lời thỏa đáng nhất.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started