Lợi ích mà kênh quảng cáo LCD thang máy mang lại cho doanh nghiệp

màn hình quảng cáo trong thang máy

Quảng cáo LCD thang máy được đánh giá là một trong những kênh được các doanh nghiệp luôn “săn đón” nhiều nhất hiện nay. Vậy thực tế thì kênh quảng cáo nào mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp mà được yêu thích đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiền năng

Theo nghiên cứu thống kê của Neilsen, trung bình một nhân viên văn phòng làm việc tại thủ đổ Hà Nội có thể sử dụng thang máy 6 lần/ngày 8 lần/ngày đối với nhân viên văn phòng tại Hồ Chí Minh.
Từ con số này có thể thấy tương ứng với số lần mỗi nhân viên làm tại các tòa nhà văn phòng này có khả năng tiếp cận với màn hình quảng cáo trong thang máy là rất cao, từ đó dễ tạo dấu ấn và ghi nhớ thương hiệu, sản phẩm đối với người xem.
Thêm nữa, ngoài những người làm việc tại các tòa nhà văn phòng thì hàng ngày sẽ còn một lượng người xem khác là những khách hàng, đối tác… đến làm việc và đồng nghĩa với việc đối tượng và số lượng khách hàng sẽ tăng lên đáng kể.
Quảng cáo LCD thang máy ngoài tòa nhà văn phòng còn được đặt ở nhiều địa điểm khác như chung cư, trung tâm thương mại…

Kênh truyền thông hiệu quả, dễ ghi nhớ

Đặc điểm của quảng cáo LCD thang máy là có thể tận dụng được khoảng thời gian chờ đợi thang máy trờ thành “giờ vàng” quảng cáo cho doanh nghiệp.
Thời điểm “chờ đợi” chính là lúc tập trung đông người nhất và dễ dàng thu hút điểm nhìn của người xem, mang đến cho họ giải pháp “giết thời gian” và giải trí, nên chắc chắn người xem sẽ tiếp cận một cách “bị động” nhưng không hề có cảm giác khó chịu hay ức chế.
Ngoài ra, trong một không gian hẹp như thang máy, quảng cáo được lặp đi lặp lại với tần suất khoảng 120 lần/ngày nên các thông điệp quảng cáo dễ dàng thu hút và tạo được dấu ấn ghi nhớ trong lòng người xem một cách hiệu quả hơn.

Tăng độ phủ thương hiệu cho doanh nghiệp

Trung bình một thang máy sẽ có một màn hình quảng cáo điện tử treo ở sảnh chờ thang và hai màn hình trong thang máy và có mặt ở hầu hết các tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, giao dịch… Tương đương với đó là những quảng cáo xuất hiện trên màn hình LCD sẽ có độ phủ tương ứng.
Theo thống kê, màn hình LCD thang máy hiện có mặt tại >2000 tòa nhà tại các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh, tạo ra một kênh truyền thông quảng cáo phổ biến.

>>> Xem thêm: 10 lợi ích của màn hình quảng cáo kỹ thuật số

Tiết kiệm chi phí

Thực tế việc đầu tư vào quảng cáo LCD thang máy có chi phí khá rẻ, chi phí cho hình thức này chỉ bằng 1/10 so với tivi và chỉ bằng 1/15 so với quảng cáo qua báo chí.
Tuy chi phí đầu tư quảng cáo có thấp hơn nhưng hiệu quả mang lại không hề thấp hơn, kênh tạo được sự chủ động trong việc thu hút người xem quảng cáo, thông điệp tập trung và không bị các yếu tố bên ngoài tác động.
Một lợi ích nữa mà kênh quảng cáo LCD thang máy mang lại đó là tiết kiệm thời gian quản lý. Nội dung quảng cáo hiện nay đã được cài đặt và chạy thống nhất trên toàn hệ thống bằng phần mềm quản lý nội dung từ xa, không bị giới hạn về không gian và thời gian.
Trên đây là một số lợi ích từ kênh quảng cáo LCD thang máy có thể mang lại cho doanh nghiệp mà bạn có thể cân nhắc áp dụng cho đơn vị của mình.
Chúc bạn thành công!


Blog: leddisplay123.wordpress.com

Cập nhật những kiến thức mới nhất về màn hình led, màn hình lcd, công nghệ mới

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started